Monday, February 28, 2005

Bench Bytes

/21 March 2005

Di ko alam kung mababaw lang talaga ang kaligayahan ko o ano pero siguro nga mababaw lang talaga..
Everytime na napapadpad ako sa boutique ng Bench, lagi ko na lang kinukuha ‘yung sunflower seed chocolate pero di ko binibili, P45 lang un dati pero ngaun P49 na..aba,aba,aba…kasi nanghihinayang ako bumili, wala lang tinitingnan ko lang siya, isi-shake ng konti tapos ibabalik ko na ulit sa rack..haha…buti na lang naawa ang ate ko sa akin at ibinili rin niya ako ng isa!
Minsan di ko rin maintindihan kung sadya lang bang wala akong pera o ako’y nagkukuripot…ang pinakamalaking tanong ngayon, meron bang ipagmamakuripot gayong wala naman ata talaga akong sapat na ratirs? WaHeHe…pero wala pa ring tatalo sa tanong na HOW MANY WILL DIE?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home