Sunday, October 09, 2005

yuhu!!!!!

after a week n wlang 2log dhil sa sbay-sbay na mga projects at paghahanda sa mga defense, ntapos rin ang lahat!

[Ntpos na ang lahat, andito prin ako..
heto nakatulala sa mundo...sundan mo ang paghimig na lulan na aking pinagtatanto]
-hale

hainaku..at ang PIGEON! umariba! bibo-bibo-han ang drama niya!
Thanks tlga kay LORD!

ngayon ko nranasan umuwi ng gabi na as in past 10 halos everyday...
at wla ng pahinga khit sunday! aba naman!
buti n lng po at mlakas ako kumain..dhil kng hindi bka hindi n nkyanan ng aking ktawan ang mga pang-aabuso ko s knya! slamt po sa mga pagkain na 2mulong pra masustain ang energy ko..s mga frens n wla p ring kupas at p2loy na ngbibigay ng suporta at lakas ng loob pra mkayanan ko ang lhat ng ito..pti un family..sa pag-unawa dhil gnagabi na ko ng uwi plgi at kay God tlga sa lahat lahat!

at bago ko nga pla mkalimutan..d p pla pde magsaya ng tuluyan dhil meron pa final exam un iba subjex..at tnx din po pla sa mga nag-exempt na prof! binawasan niyo po ang burden ko! Godspeed Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home