Friday, September 22, 2006

under construction...

i was really on the verge of deciding to think things over between the two of us, kanina...and i initially plan to bring it up when we are already talking, na sana...but things get worst and i decided to do it one way..as in ako lng...wla akong kausap...offline message ba...

kumusta nman un? ang initial plan is to re-evaluate the relationship lng eh...at gusto ko tlga mhanap muna un sarili qo, sana...pero anu nangyari...slamat sa mga message sa friendster na ako ang unang nagbukas ng walang pahintulot...cno n nmn un? dati charlene gracei padilla, ngaun naman angela marie...aba nmn...di ko na alam kng anu ggwin ko sau eh...panu mo n nmn i-e-explain un? at un message khapon, wala na sa yahoomail, don't wori, nkita ko nmn na hindi lng c maye ang nagmessage seo...pati un c angela whoever she is...at tinanggal na sa bookmark na naka-hide ang visibility c gracei, guilty?

ang hirap...gusto ko na umiyak...tama na siguro un dalawang pangyayari sa loob ng isang linggo...maxado na mabigat un para makayanan ko pa...wag mo na dagdagan, tapusin na ang mga dapat tapusin...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home