Friday, September 08, 2006

hai...

naiiyak na naman ako...
2 nyts kami wala pag-uusap...
i don't have an idea as to what happened to him...
di ako sanay kasi nagpapaalam nmn xa sa kin...
then yesterday...nun tipong nag-iiiyak na ko dhil kng anu2 na nmn ang naiisip ko,
he texted me...he lost his fone...don't know the details yet...
hai...e2 n nmn kmi...panu na nmn?
sna lng gawa xa ng paraan pra makapag-usap kmi...
hirap...***cha...ewan...
sbay dming dapat ayusin sa buhay ko...
sa damdamin ko...
sa isip ko...
sa school...sa lahat...
dami ko na pagkukulang kay Lord...
ahh...panu ba 'to?
buti na lng may blog noh?
to the person who invented this...i thank you...sincerely...
kapag wla kn makausap, post ka lng... its a good outlet...
lolo is sick pa...ako rin...di pa ko fully recovered...sumabay pa sa sandamukal na requiremnts
na tipong kulang na lang eh bumaon ka na sa lupa...partly, its my mistake...mas masaya kc magtext sa gbi (dont wori wla na...), mas masaya kumanta (hehe, tlga nmn) at mas masaya magcram...pero iiyak p rin sa bandang huli...bkit ako ganito?
hai...magulo pa ang utak ko kesa sa mga tao na di nag-aaral ng sikolohiya eh...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home