Sunday, November 12, 2006

closure...

sa ngaun, ang gusto ko na lng eh makausap kita...
khit sa huling pagkakataon...
explain ka, or kahit ano, bsta maayos mag-end...
huwag mo ko iwan na hanging...mhirap kc mag-move-on...

anu nga b plano mu? me balak ka man lng ba sbhin sa kin?
o AWOL ang gusto mo mangyari na mawawala ka na lng ng ilang
araw, tapos buwan, o taon, tapos ako na bahalang manghula kung ano na
ba tau?

haist...ang saklap nito...ur going to be a father soon...
wag mo ko kukuhanin ninang ha?
at un mga kanta ko na ipinadala seo thru CDs, please lng
wag na wag mong ggmitin sa kasal mu if ever...
me copyright un sa kin...

hindi ako makapaniwala...its really happening...
joke lng b lhat ng meron tau
o minahal mo rin nmn ako khit papano?

sana lhat ng queries ko masagot...
thanks sa e-mail na ako ang gumawa...
ang skit...pero makakayanan ko 'to...
set me free...
sabi ko sau mawawala lang ako kung:
(a) babae ang dhilan
(b) pag sinabi mo na mawala na ko sa buhay mo..
although di mo sinabi na mawala na ko sa buhay mo
ikaw na ang nawala...sige...ayos lng...sana nagpaalam ka
matatanggap ko naman eh...at hindi ako maghahabol
at hindi na kita ipaglalaban...para san pa?

gusto ko mging masaya k p rin, khit di ako un, seriously...
sna lng tlga maayos na 'to...
ur so unfair...i thought u wer my frend...pero un gnawa mo skin hindi qo nkita un...
o ako lng b nag-iisip all this tym na kaibigan nga kita?
at akala ko, ako un tao na makakapagpabago sau, mali rin ako dun...

yes, partly, kasalanan ko to...
kasi pinayagan ko na masaktan mo ko ulit...
di ko kc alam na existing pa rin ang girl na issue last january 22...
hai...cge lng..kya ko 'to...

CLOSURE LNG TLGA! IBIGAY MO NA SA KIN! UTANG NA LOOB!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home