Tuesday, December 12, 2006

tapos na major exams..

2 days lng kmi...hehe, bakasyon na!
un eh ilusyon lng pra skin...
wla ako bakasyon...di pede...
wla p kmi respondents sa thesis...
bka meron kau alam na pede interview-hin...
fathers na may son na may down syndrome...
phenom kc ang research design nmin..

utang na loob, tulungan nio kmi...
pra makagraduate na...
dmi ko n nmn zits...di ko alam, due to stress ba?
hai...

pero masaya ko...na malungkot...
sakit na ulo ko sa kakaisip..pero ala nmn nangyayari..

masaya ko kc ngaun araw na to, 4 na beses ko nkita
ang taong kinatutuwaan ko...un napakatagal na panahon kong
hinanting ang pangalan...un kamukha ni ex-boyfrend (nga bang matatawag?)
hehe...tas me kalokohan nga pla ko ginawa...in-invite ko un sa YM eh...
pero dinilete ko na skin tgal na kc tas di nmn nia ina-aprub...
aba, ang swerte ko, in-add ako...hehe, di ok...slamat...

sna maging masaya ko ulit khit pano...d nmn ako umaasa
hehe
tamang natutuwa lang ako pag nkkita ko xa...Ü

0 Comments:

Post a Comment

<< Home