Sunday, February 25, 2007

ohwell

eto na talaga...grabe nmn mga nangyayari sa buhay ko...
cguro nga di pa tlg ko lubusang magaling...me mga collapse at hilo-moments
pa rin ako...khiya, nagkalat pa ko sa Chosen khapon, sinundo p tuloy ako nina ama...
mas lalo nmn un wednesay, sa church aqo nagmoment! hello?! me misa kaya, khiya tlga...
buti na lng di ko cla natatandaan, sna ako rin di na maalala nung mga estudyante ng lasal...haha..pero thanks kc tinulungan nio c tatay nun mejo nagpapanic na rin xa...

anu nga ba? tuesday (Feb. 20) nung makalabas ako sa hospital..finally! as in feeling ko any moment mababaliw na ko dun sa loob! ang princess hours ko di ko na napanood...huhuhu...tas di pa ko nakasama sa retreat...so bka sa PSY 45 ako sumama, ampunin nio muna ko please khit 2 days lang...thanks guys! hehe, yoko sa special retreat-b kc mukhang super international (as in halo-halo tlga) ang mga students dun...

eon, wednesday punta ng school, nagbayad ng grad fee...almost 5thou...tas un nakipag-usap kay sir Lubang pra makapagfinal-exam sa rizal...ok nmn...un nga mejo nhilo sa church...
thursday balik-school kc mg-eexam..presentation rin pla ng current ish na poster, ok nmn hehe...

tas nagchosen nga khpon (friday)...haist, aun, nhilo na nmn ako...try ko nga cguro dpat pa-check ng mata...hai tlga...

tas hanggang ngaun namumula pa rin un skin ko, kung rashes nga ba to na dulot ng dengue, go...un lng nmn...

thanks nga po pla sa lhat ng dumalaw sa kin sa hospital...sna wala ako makalimutan:

college friends:
euj,krisca, zielo, joey, dhes, ate mich, hanikobaniko ghebie, golda, yadah at she

hayskul friends:
jes, rachelle, miko, tintin, mariekris, rona mae, rm, jonathan, jared, bes arnold, bes billy, ritchelle

update ko na lng kc baka meron p ko nakalimutan! sori

tuesday na na nga pla defense! sure na! Feb. 27!

1 Comments:

At 8:14 PM, Blogger alternista said...

pati po sa mga pinsan at tito at tita ko, slamat po sa inyong lahat Ü

 

Post a Comment

<< Home