Monday, February 01, 2010

busted

Paano ba maging masaya kung alam mong nasasaktan siya dahil sa 'yo?
Hanggang kailan niya uunawain ang sitwasyon na alam niya na wala ka rin namang magawa kahit gustuhin mo pa?
Sapat na ba na mahal niyo ang isa't isa para magpatuloy?

Alam ko na ang pakiramdam ng isang baliw - ang hirap. Gusto mong patahimikin ang utak mo pero pilit siyang nagpupuyos. Akala ko kagabi na ang huling gabi na nasa tamang katinuan ang isip ko...if not for God I know I would've lost it, seriously. Kahit di ko alam kung ano ang pakiramdam ng isang taong nag-aadik, yun ata ang naramdaman ko kagabi. Hindi ko alam kung epekto lang 'to ng sobrang pagkakape nang nagdaang hapon pero talagang nahirapan akong pakalmahin ang sarili ko. Ngayon ko lang 'to naranasan. At gusto ko talagang maniwala na kagabi ang isa sa pinakamahirap na gabi sa buhay ko...na para bang alam ko na pag di ko nakontrol yung nararamdaman at naiisip ko sasabog na ko.

Gusto ko lang maging masaya. Gusto ko maging masaya ka. Ayokong maging dahilan ng iyong kalungkutan. Ikaw lang ang dahilan kung bakit sa palagay ko ay nananatili akong 'sane.' Kung pwede lang na makasama na kita habang nabubuhay ako..pero alam ko naman na sa realidad - hindi ganoon kadali yun.

Dito na lang ako sisigaw AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHH! Sana malunod nang pagsusulat yung lahat ng sakit na nararamdaman ko. Yung sakit na nararamdaman mo.


1 Comments:

At 10:42 PM, Blogger simplyme said...

ano na naman ito? care to share? email me....

 

Post a Comment

<< Home