Sunday, November 21, 2010

Downtrodden

Tama ang hula ko, pag-open ko pa lang ng site, yun na ang naisip ko eh...
Di ko to dapat isulat pero gusto ko lang ilabas ang mga saloobin ko...
sa paraang ako na lang ang makakaintindi para wala ng mga complications...

Andami ko na namang insecurities sa buhay...at palagay ko nagrereflect naman nga sa mga reactions ko nitong nakaraang araw..negative..alam ko hindi dapat magpaconsume sa emotion pero hindi ko alam kung paano ko mapipigilan...lalo na ang mag-isip...

Ayaw kong makipagkumpetensiya. Alam ko naman. Kailangan ako mismo ang magbalanse sa buhay ko. Hindi pwedeng dun na lang ang ikot...may iba pa. Hindi pwedeng ibuhos na lang dun lahat dahil pag nagfail yung isang bagay na yun na pinanghahawakan ko, ano na? Paano na ko babangon?

Pakiramdam ko hindi ako pwedeng magalit, kasi pag ako ang nainis, ako pa rin ang talo sa bandang huli...sa akin pa rin ang balik...masakit sabihin dahil hindi ko 'to gustong palabasing negatibo sa kahit anumang paraan..wala nga lang akong maisip na salita para sabihin kung ano 'to...kung mind game 'to - hindi talaga ko mananalo.

Masayang maging masaya at malungkot kapag malungkot. Naranasan kong manood ng sine mag-isa, kumain ng fro-yo mag-isa at hindi siya masaya.

1 Comments:

At 3:45 AM, Anonymous zielo said...

hoi anu yan...? tsk harry potter ba yang pinanuod mong solo... :(

buzz me lang beh :D miss you ...

 

Post a Comment

<< Home