Monday, August 04, 2008

Downtown Bur Dubai

Bago kami umalis ng flat, I received a text message from a girl. I don't know her name...nalungkot naman ako...'taken' na pala siya...ano raw? basta un...di ko alam kung ano ba ang dapat maramdaman, pero sigurado, lilipas din 'to...sabi ko na nga ba, namisunderstood ko lang ang actions niya...bakit kasi napakamaalalahanin at mabait niya...siguro ganoon lang talaga siya sa lahat..ako naman, binigyan ko kaagad ng ibang kahulugan...so ano na naman ako ngayon?
Yun...

meron ako friend...interested siya sa kin..parang ganun..napapaisip din naman ako minsan...di ko rin alam eh...anu na nga ba tlga ang stand niya sa buhay ko?...anak ng tokwa...magdrama ba! wala lang..inarte lang ng konti..wala akong outlet eh...at ano ang kinalaman nito sa Bur Dubai?

***
Today, we were able to ride a bus (yipee!), thanks to ate Leah..di hamak na mas mura ang bus fare kesa sa taxi...as usual nagsubmit ng CVs namin...dalawang buildings lang ung napuntahan namin pero marami naman offices...ayun...wala pa kami two weeks dito, nakakailang mall na ba kami ni Zielo? hehe, hindi naman puro gala ginagawa namin ha...in between lang...

Please, please pray for us...nagbago na mga rules dito, mas mahirap na ngayon, hopefully makahanap ng kami ng trabaho...good paying job...un..safety...salamat po..

0 Comments:

Post a Comment

<< Home