Monday, June 08, 2009

ABSENT!

Absent ako today.
Dahilan: Sakit ng tiyan at katamaran.
Bakit: Naguguluhan na naman kasi ako, kailangan ko ulit ng oras para mapag-isa.
Bakit: Gusto ko na kasing umuwi ng Pilipinas.
Bakit: Miss ko na ang pamilya ko.
Bakit: Tamang pakiramdam lang siguro 'to...hindi ko na idi-justify, tatanungin mo na naman ako kung bakit eh halos naka-isang taon na ko dito...Yun na nga eh, akalain ko yun?! Halos maka-isang taon na ko dito...waaaaah..ang hirap kaya...
Bakit: Iba kasi kapag kasama mo ang pamilya, though hindi naman pwede na lagi ka na lang nasa comfort zone mo...pero yun, ito lang talaga nararamdaman ko...mahirap daw ang buhay sa Pilipinas, lalo na ngayon, di ko naman itinatanggi yun eh...alam ko, pero mas ok yata na kasama ko sila kesa hindi...
Basta. Hindi ko pa alam. Pero anuman ang mangyari, anuman ang maging desisyon ko, nawa yun ang will ni God para sa akin.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home