Wednesday, April 20, 2005

MG

May 11, 2005

10 May 2005 – around 10:30pm, nag text c EYES sa kin! Dhil d ako nkaunltd at dahil napi-feel ko na mhba ang mgging pag-uusap nmin lumabas ako ng bahay at slmat sa bukas n tindahan nina carms, nkapgload ako pra mkapagregister sa txt unltd na promo ng smart (dti badtrip un eh, pro ngaun tnx n rin…) at tlgang lumabas pa ko…

09 May 2005 – in-air uli ang MG (Meteor Garden)…
at sa pagkakatanda ko, May 5, 2003 un pilot telecast nun MG na di ko nmn npanood kc andito sa bhay cna jes, miel at nick…galing kmi ni jess a skul nun eh kc that tym, tinatapos nmin un annual…nagbayad ata ng tuition ng sis nia c nick so un, c miel din andun kya magkksama kmi 4…punta p nga kmi munisipyo dhil may kinuha c jes…tma c prof (gen. psy), mas maaalala mo ang isang event kpag me involve na feelings/emotions…at ang isang tao kpag pilit mo kinakalimutan d mo rin mggawa kc s kkapilit mo..lalo mo lng siya maaalala db?...sa case ko, ksma ko kc xa…kng cno man xa dun Ü kaya un…minamadali ko pa c jes dti kc tlga gusto ko mpanood un first ep, di ko rin nmn npanood eh kc nagchikahan lng kmi apat at nagpakabundat sa siniguelas…masaya ‘to araw na ‘to…nagpromise p nga un isa bata jan…after 10 yrs. daw…hehe tingnan ko kng mgka22o un pag 26 na ko…

dhil nga sa MG naalala ko n nmn xa…at sa kasamaang/kabutihang palad, naalala rin nmn pla nia ko…he txted me..patawa pa…honestly, miss ko na ‘to tao na ‘to…sad kc wla xa nun bday qo pro ang mhlga nranasan ko n rin nmn maicelebrate un bday qo n ksama xa, cla ng tropa…nun16th bday qo ata un…

ano kya ang mra2mdaman ko pag nagkita kmi uli? sna nga magkrus p rin ang landas nmin…gusto ko malaman…

+++

ang ganda tlga ng smallville…nag-alternativ cla n background music dti…kgabi gnamit nila song ni avril!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home