Wednesday, April 20, 2005

napulot ko

yuki: " nakita ko na ang buwan na magbibigay sa akin ng liwanag sa mahabang gabi..."
sana ako rin...
haha! panalo ang dialogue na to! ganda ng his n her circumstances...ehehehe..wla lang
---
ganda rin ung new commercial ng san miguel ah...porma nun car, red kc...pag c Kris ang driver mo,naks, wla n ko msabi...hello kay Kuya Emoy n tlga nmn sumali p sa Game K N B? nanalo nmn xa nun bday ko pa un episode n un!
---
mrami mganda commercials lately...un fita...pti pla un vaseline (mejo mtgal n rin) un "Mommmmmmmmmy!" haha..nkkatuwa Ü
---
un encantadia din...ginastusan nga tlga..mganda nmn nga..kya lng nkkbawas ako sa rating ng dos, hehe, kaya nio yan..pacensia na mejo kapamilya tlga ko...
---
at kabarkada at mejo nabadtrip ako sa kaalaman na new season n pla ang smallville! nun tuesday ko lng npanood uli..so kng tma ang pagkkaintindi ko sa cnabi ni Sir Vidar, na-miss ko un una episode ng new season..asar tlga..kala ko kc wla n ksunod..dhil puro replay na lng...pro buti na lng din...pero un ano pa ba?
e2 yta tlga nggwa ng bkasyon sa buhay ko...puro tv? kpag npsok nmn eh puro 2log..haha, jas kidding! pro starting monday bak 2 skul n ko uli...advnce duty...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home