Monday, June 08, 2009

Na naman...

Ang alin?
Bumalik na naman yung naramdaman ko dati, napost ko rin yun dito kung di ako nagkakamali...
Nu'ng una, umaasa ako na meron kami uulamin ni Zielo dahil nakaluto na ko, yun yung missing adobo...
Ngayon naman, balak ko sana magluto ng sopas...ngayon ko lang naalala na wala pala kaming binili na repolyo, ayos lang, me patatas naman at carrot (isa lang eh, carrot lang)...namboogie! Pagbukas ko ng ref at ng plastic na kinalalagyan nun dalawang gulay wala na yung patatas...anak ng kamote naman!

Selfishness ba na matatawag ito? Sabihin ng selfish, nakakairita lang, ayan na naman, aasa asa ka na meron tapos pag punta mo dun sa kusina wala na...nakakawalang gana...hindi na ko magluluto ng sopas, ano itsura nun? Lulutang yung carrot, baka malunod pa siya sa dami ng sangkap, wag na lang...

Ano ba ang badtrip dun? Hindi ba nila naisip na kaya mo binili yun eh meron kang balak paggamitan nun?!

Waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Bwiset!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home