Saturday, May 21, 2005

!@#$%^&*()_+

galit ako...alam ko...d ko nga alam kng pano sulat ang ggwin ko ngaun eh pero bsta kelngan ko to masabi...glit ako! bkit khit ano gwin nmin sau wla k nmn pnagbbago...dinaig mo pa ang mga adik sa ps sa sobrang pagkapasaway mo! d ko alam kng sumobra n ang pagkaKSP mo o tlga lng nananadya ka na...aba ilagay mo sa tmang lugar yan...umayos-ayos ka..puro problema lng dinadala mo d2..wag k ng babalik! kng jan k msaya cge lng...go! bsta wag k ng bbalik...d ko nga alam kng pano p kita nkkausap eh...khit alam ko na sa 220 lng, glit ako sau...dinaig mo pa ang mga ******, khit cno n lng...prang wlang pinag-aralan...cguro nga tlgang wla...sayang...sna ako n lng gumamit nun mga pera n nilustay mo...cguro gnun tlga..part 2 ng buhay ko...na madisappoint sa isang katulad mo..at isa kang mlaking disappointment! d ko alam kng kkyanin nmin un gnawa ni sta. monica, ipinagdasal niya ng halos 18 years si st. augustine bago nagbagong-buhay! alam ko 22lungan nmn ako ni God na maalis din 2..pro d p ngaun...me mga sugat n mttgalan p bgo maghilom...lalo na't di lng ako ang sinaktan mo...mrami...makonsensiya k nmn...pro wag k ng bumalik...wag ngaun...ingat ka...at sana meron k m22nan...at sna marealize mo lhat ng ksamaan n pnaggagawa mo....di ako nagmamalinis...pro sumobra ka...sobrang-sobra...kaya un...gudlak...sna masaya ka na ngaun...gwin mo n lhat ng gus2 mo..wla na ko pakialam sau...

0 Comments:

Post a Comment

<< Home