Saturday, May 21, 2005

reunion



sa wakas...na2loy rin ang reunion na inamag na sa kkaplano! after 6 yrs. ngaun lng uli kmi ngkita-kita nun iba nmin elem klasmeyts...ang saya pla tlga! although konti lng kmi (un iba me asawa't anak na,un iba me conflict sa sked, un iba wla pera, at sa kng anu2 p kadahilanan...) mtagumpay nmn un lakad! thanks to sonny roy na puspusan tlga ang pagttrabaho ksma xempre ang side kick nia na c jomar, nice chu! sna nxt tym nhawa k n sa kdaldalan ko! ehehe Ü ang gling...xempre ang 3 angels ---carms, joiz at ako!
so ang nangyari dpat may 15 un lakad kaso me nauna na sa amin sa pagppareserve sa hidden vega sa gen tri (pa ata ang nkkasakop dun?)..so na-move, dpat monday which is may 16 kaso ewan ko kng bkit d n nmn n2loy...kya un may 22 nangyari ang big event...bday p ni ama! habertdei po tay!...khit d ako pinayagan (sbi kc lumakad dw ng lumakad, eh d c tanga, lakad nmn!) eh lumayas p rin ako..npakabuti kong anak no? minsan lng to eh...at un cguro 7:30 pm n kmi nkarating, tnx 2 kuya boyong and kuya odie (tay ni tep)...ampala(ya) nmn eh noon plng kmi mglu2to ng fish (tilapia at bangus, nyam nyam)...khit na mga wlng xperience eh cge pinag-experimentuhan ang mga kwawang isda...buti n lng...msarap nmn ang kinalabasan...at 10:30 pm n kmi naghapunan..bow! susme luwa n mata ko nun mga pnahon n un..pro mron nmn spag at menudo na ready na ewan ko nga ba kng bkit d muna un ang nilantakan nmin..pro sbagay..maige n nga rin un sbay-sbay...tsarap nmn po eh...sulit bayad nmin..pti kay ate nora pla slamt po ng mrami sa paglu2to at sa support...ang saya tlga..d ko n nga alam kng panu kwento ang ggwin ko ehehe...
ang mga present sa event ay sina: (w/ my assessment, hehe wag nio career-in, opinyon ko lng nmn 'to)
CARMIELYN - 2mangkad nmn xa, neibor ko nmn po yan so khit pano ngki2ta nmn kmi...humaba ang hair! dalagang dalaga na po...
JOYCE - me papa na! Ü gnun p rin, maingay pa rin! pro pretty gurl, blooming po haha Ü
MIA - sobrang 2mangkad! at humaba rin ang hair nia na dati-rati eh d ko p mkita lumagpas sa balikat...
JANET - sexy at gnun prin nmn pra wla mshado pinagbago, alam ko prin n c janet xa Ü
KRISTINE - 2mangkad din at lalo pumuti at umariba nun hayskul naks! salutatorian (LTA)!
PATRICK - d ko mshado nkita changes kc klasmeyt ko p uli xa ngaun college...lalo bumait?! pare bati tau ha Ü at na-inluv kay ________....hulaan nio
GERVY - gnun prin, d ako kinakausap mshado...pro mbait 2 pinsan ko...
DON CHRISTIAN - d qo daw xa pinapansin kpag nki2ta nia ko...pano daw kc daldal daw ako ng daldal kpag nsa jip, malamang! 2leg p nmn ako...pra glit xa sa amin nun una..pro d nmn daw..Ü
GILBERT - ktapat-bahay lng 'to, pumayat, sobra at lalong 2mangkad...pra nga ayaw ko n 2mabi sa knila ehehe...
WARREN - ang guapo! un lng hahaha...pro seryoso, 2mangkad xa...ang labo...naku...nun nalasing nmn....dang kulit! Ü
SONNY ROY- 2maba...at seryoso n sa buhay, umingay daw xa (sbi nia..) at mrunong n magshare ng problema, ilang red horse b naubos nio ni warren? heart 2 heart talk eh (w/ unchu, roron, warren, joiz, darren,carms, ako, atbp.)... hehe...malala na 2..
JOMAR - certified tahimik pa rin...20 words per hour..at tlgang d pumayag c kristine..bka daw un 20 words n un eh OO, CGE, AYOS LNG...hehe...chu, pinsan bati tau ha...mkita lng kita mag-ingay (as in pasaway) hehe msaya na ko!!!
ERICSON - buti sumama xa!...gnun p rin mejo tahimik pro d nmn mshado...ayos lng...d nmn mgulo
NEMUEL - mejo gnun p rin...2mngkad xa...nagkkita prin nmn kmi nun HS eh...player pa nga yan ng 'GREEN ARCHERS' (kuno hehe) ng delpa...
RONIEMAR - 2 bata to d n kmi naghiwalay eh..me nagbago ba? guapo n c roron hehehe...kng nagECE ako or kng ngPSY din xa, mlmng klasmeyt ko p rin eh...from elem 2 HS...college eh skulmeyt n lng noh ron?!
chaka cna darren, joven, gerald at agith...me nakalimutan p b ko? chaka n ulit..pag meron p, upd8 ko n lng 2...
un masaya tlga...sna maulit pa...ang mga pasaway na di sumama (biro lng po, frends tau...Ü), bsta un sna kpag me su2nod p mas marami na ang sumama! at sna makasma uli ako! so help me God Ü

1 Comments:

At 2:59 PM, Blogger alternista said...

sori trick..taken na xa!

 

Post a Comment

<< Home